• ĐẠI LÝ VINFAST BÌNH DƯƠNG TIÊU CHUẨN TOÀN CẦU
  • BÁN XE VINFAST GIÁ TỐT
  • THÔNG TIN HƯỚNG DẪN ĐẦY ĐỦ
  • HƠN 9700 KHÁCH HÀNG ĐÃ MUA XE

5 NGÀY ĐẾM NGƯỢC, MUA XE VINFAST ƯU ĐÃI CHƯA TỪNG CÓ

Với việc chính sách giá ưu đãi của VinFast sẽ kết thúc vào ngày 30/11, khách hàng Việt sẽ chỉ còn một tuần để được hưởng mức giá tốt nhất khi mua xe sang Lux A2.0 và Lux SA2.0..

Chính sách hỗ trợ 100 % Thuế Trước Bạ chỉ còn Tính bằng ngày, Nhanh Tay Cọc mua xe ngay để hưởng ưu đãi Tốt Nhất.

HỖ TRỢ TƯ VẤN THỦ TỤC, GIÁ TỐT NHẤT TẠI ĐÂY.

Đặc biệt, trong tháng 2, VinFast vẫn đồng thời duy trì các chính sách ưu đãi trả góp như trước đây, trong đó đáng chú ý nhất là chương trình cấn trừ ưu đãi lãi suất vào chi phí mua xe ban đầu, với mức thanh toán nhận xe cực thấp đối với cả 2 dòng xe Lux A và Lux Sa

Nếu khách hàng mua xe trả góp theo hình thức như thông thường vẫn sẽ được hỗ trợ miễn lãi hoàn toàn trong 2 năm đầu tiên. Chỉ cần trả trước số tiền tương ứng từ 25% giá trị xe, khách hàng đã có thể đứng tên sở hữu chiếc xe, với mức trả góp ở các tháng tiếp theo chỉ từ 8 triệu đồng/tháng đối với dòng xe VinFast Lux và 4 triệu đồng/tháng với dòng xe Fadil.

Không dừng lại ở đó, nhờ là một thành viên trong hệ sinh thái đẳng cấp của Tập đoàn Vingroup, VinFast còn mang đến cho các chủ xe những đặc quyền nổi bật như gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại các trung tâm thương mại Vincom và khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc đến hết năm 2022, sử dụng voucher Vinhomes dành tặng người mua nhà để mua xe VinFast, hay “Đổi cũ lấy mới – Lên đời xe sang” được tặng thêm tới 50 triệu đồng. Dòng xe VinFast Lux cũng đang được hưởng chính sách bảo hành tốt nhất thị trường, với thời hạn bảo hành lên tới 5 năm và cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành.

Liên Hệ Tư Vấn:

Xem Bảng Gía xe VinFast áp dụng chương trình miễn thuế trước bạ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Cùng chuyên mục